ปรับการทำงานในหน้าบันทึกรายการสั่งซื้อ – ระบบควบคุมการจัดซื้อ
ปรับการทำงานในหน้าบันทึกรายการสั่งซื้อ โดยให้กำหนด QR Code Tag ตาม Flag สร้าง QR Code ที่ได้กำหนดไว้ในข้อมูลหลักสินค้าคงคลัง
เมื่อบันทีกรายการสั่งซื้อสินค้าที่ได้กำหนดให้สร้าง QR Code (Check Box) แล้ว ระบบจะกำหนด QR Code Tag เป็น Y
เมื่อบันทีกรายการสั่งซื้อสินค้าที่ไม่ได้กำหนดให้สร้าง QR Code (ไม่ถูก Check Box) แล้ว ระบบจะกำหนด QR Code Tag เป็น N
ปรับการแสดงผลของใบแสดงรายละเอียดของใบประเมินผู้ขาย – ระบบระบบควบคุมการจัดซื้อ(PO)
ปรับการแสดงผลของใบแสดงรายละเอียดของใบประเมินผู้ขาย เพิ่มคอลัมน์แสดงเลขที่ใบสั่งซื้อ(PO) ที่ได้หรือไม่ได้คุณภาพ เมื่อเลือกให้พิมพ์รายละเอียดการประเมินด้วย
หมายเหตุ รายงานจะตรวจสอบเฉพาะใบสั่งซื้อ ที่ทำการรับสินค้าในช่วงที่สนใจ โดย
ด้านคุณภาพ : ตรวจสอบจากประวัติการส่งคืนสินค้าของใบสั่งซ้อนั้นๆ
ด้านการส่งมอบ – ระยะเวลาการส่งมอบ : ตรวจสอบจากวันที่รับสินค้าเทียบกับวันครบกำหนดของรายการสินค้าในใบสั่งซื้อ
ด้านการส่งมอบ – จำนวนที่ส่ง : ตรวจสอบจากจำนวนรับว่าครบตามจำนวนที่สั่งซื้อของใบสั่งซื้อนั้นๆ หรือไม่
รายการ | ระบบงาน | รายละเอียด |
---|---|---|
1 | ระบบควบคุมการจัดซื้อ | แก้ไขจอภาพการส่งคืนสินค้าในกรณีที่มีการแก้ไขวันที่ส่งคืน ให้โปรแกรมทำการ Update วันที่ส่งคืน ที่ Detail ทุกรายการด้วย |
2 | บัญชีลูกหนี้และควบคุมการจัดจำหน่าย | แก้ไขการระบุค่าเริ่มต้น วันที่คาดว่าเช็คจะผ่าน ด้วยเงื่อนไขดังต่อไปนี้ -กรณี ถ้า วันที่รับเงิน >= วันที่เช็ค แล้ววันที่คาดว่าเช็คจะผ่าน = วันที่รับเงิน + 2 -กรณี ถ้า วันที่รับเงิน < วันที่เช็ค แล้ววันที่คาดว่าเช็คจะผ่าน = วันที่เช็ค + 1 โดย ทั้ง 2 กรณีไม่นับวันเสาร์และอาทิตย์ แก้ไขในระบบบัญชีลูกหนี้ 1. หน้าจอตั้งลูกหนี้ 2. หน้าจอ บันทึกรับเงิน แก้ไขในระบบควบคุมการจัดจำหน่าย 1 . หน้าบันทึกใบแจ้งหนี้ (Van Sale) |
3 | ระบบรักษาความปลอดภัย | แก้ไขหน้าจอการเปลี่ยนบริษัทในกรณีที่กำหนดรหัสบริษัทมีความใกล้เคียงกัน เช่น กำหนดรหัสบริษัท เป็น “COMP1” กับ “COMP10” ให้สามารถมองเห็นได้ครบทุกบริษัทตามสิทธิที่กำหนดไว้ |
4 | ระบบพื้นฐาน | แก้ไขหน้าจอกำหนดบริษัท ในส่วนของการกำหนดสิทธิ์การเข้าถึงบริษัท เมื่อกดยกเลิกในขั้นตอนการกำหนดสิทธิ์จะเป็นการปิดหน้าจอเท่านั้น ไม่มีผลกับการเปลี่ยนแปลงค่า permission ใดๆ |
ใส่ความเห็น