การบันทึกบัญชีอัตโนมัติด้วยสมุดรายวันแบบ Recurring Voucher

Recurring Voucherการประยุกต์ใช้งานโปรแกรม ECONS เพื่อสร้างรายการปรับปรุงบัญชีที่ต้องปรับปรุุงเป็นประจำทุกงวด (Recurring Voucher) เมื่อทำการบันทึกบัญชี แล้วเลือกสมุดรายวันประเภทนี้แล้ว หลังจากปิดบัญชีระบบจะสร้างรายการใหม่ให้โดยอัตโนมัติ ซึ่งรายการใหม่ที่สร้างให้นั้นระบบจะสร้างให้ตามความถี่ที่ผู้ใช้กำหนด แบ่งความถี่ได้ 5 ประเภท ดังนี้

  • M – Monthly ระบบงานจะสร้างรายการให้ทุก 1 เดือน
  • B – Bimonthly ระบบงานจะสร้างรายการให้ทุก 2 เดือน
  • Q – Quarterly ระบบงานจะสร้างรายการให้ทุก 3 เดือน
  • S – Semi Annually ระบบงานจะสร้างรายการให้ทุก 6 เดือน
  • Y – Yearly ระบบงานจะสร้างรายการให้ทุก 1 ปี

ตัวอย่างการกำหนดข้อมูลหลัก และการใช้งานดังนี้

Posted in การประยุกต์ใช้ ECONS, คู่มือ, คู่มือ ECONS, ห้องสมุด Tagged with: ,

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

*