PAYROLL Rvs 610008 : Release Note

PAYROLL Rvs 610008 มีการแก้ไขปรับปรุงโปรแกรมจำนวน 3 รายการ ดังนี้

BySideV109.1

เพิ่มรายงานการปฏิบัติงานของพนักงาน
เป็นรายงานที่แสดงข้อมูลการลาแต่ละประเภท และข้อมูลการขาดงาน,ไม่ได้รูดบัตร,สาย,ออกก่อน ของแต่ละพนักงานตามช่วงเวลาที่กำหนด ทั้งแบบละเอียดและสรุป

Back

ปรับปรุงจอภาพเพิ่มเติม/แก้ไขชั่วโมงทำงาน
มีรายละเอียดดังนี้
1. ผู้ใช้สามารถแก้ไขวันที่และเวลาเข้ารูดบัตรตามจริง โปรแกรมจะเปลี่ยนสถานะของรายการดังกล่าวเป็น R โดยไม่ต้องคำนวณชั่วโมงทำงานหรือ OT จากนั้นให้ทำการประมวลผลตรวจสอบความผิดพลาดอีกครั้งโปรแกรมจะคำนวณชั่วโมงทำงานและ OT ใหม่อัตโนมัติ

2. กรณีที่ข้อมูลการเข้าออกงานไม่ครบถ้วนโปรแกรมจะแจ้งสถานะรายการเป็น E และแจ้ง Error Code ให้ทราบ กรณีนี้ผู้ใช้สามารถระบุชั่วโมงทำงานจริงได้เลยโดยโปรแกรมจะปรับสถานะของรายการเป็น U แต่ยังคงแจ้ง Error Code ไว้ให้ผู้ใช้ทราบ ทั้งนี้ รายการดังกล่าวจะนำส่งเข้าระบบเงินเดือนตามปกติด้วยจำนวนชั่วโมงทำงานที่ผู้ใช้แก้ไข

Back

ปรับปรุงการลบข้อมูลเวลาที่รับเข้าจากเครื่องรูดบัตร
เดิมข้อมูลเวลาที่รับเข้าจากเครื่องรูดบัตรจะถูกลบออกเมื่อทำการประมวลส่งข้อมูลเข้าระบบเงินเดือน ใน Version นี้ได้ปรับปรุงให้การประมวลผลข้อมูลส่งเข้าระบบเงินเดือน ไม่ทำการลบข้อมูลเวลาที่รับเข้าจากเครื่องรูดบัตร แต่ให้ไปลบที่จอภาพข้อมูลบริษัทเมื่อผู้ใช้ทำการเปลี่ยนงวด เพื่อช่วยให้ผู้ใช้ยังคงตรวจสอบข้อมูลเวลาได้ หรือหากต้องการประมวลผลใหม่ก็สามารถทำได้จนกว่าการทำงานของงวดการจ่ายเงินดังกล่าวจะเสร็จสิ้น

Back

Back

Posted in ห้องสมุด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

*