BySide V.1.19 Release Note

BySide Version 1.19 มีการแก้ไขปรับปรุงโปรแกรมจำนวน 3 รายการ ดังนี้

BySideV109.1

เพิ่มรายงานสรุปรายการทางบัญชีแสดงตามรหัสบัญชี – ระบบบัญชีลูกหนี้(AR)

เป็นรายงานสำหรับแสดงรายการบัญชีที่เกิดขึ้นในระบบ AR ได้แก่ รายการบัญชีประเภท รายการแจ้งหนี้, รายการเพิ่ม/ลดหนี้, รายการรับเงิน, รายการนำฝาก และรายการยกเลิกเช็ค ผู้ใช้สามารถกำหนดเงื่อนไขเลือกดูรายการบัญชีแต่ละประเภท หรือทั้งหมดได้

รายงานมี 2 รูปแบบ คือ แสดงแบบละเอียด และแบบสรุป











































Back

เพิ่มรายงานวิเคราะห์การขาย (แสดงตามน้ำหนัก) – ระบบควบคุมการจัดจำหน่าย (CO)

เป็นรายงานวิเคราะห์การขาย เปรียบเทียบยอดมูลค่ายอดขาย, เปรียบเทียบน้ำหนักหน่วยกิโลกรัม และเปรียบเทียบราคาขายต่อกิโลกรัม โดยการเปรียบเทียบจะเปรียบเทียบตามเดือนปัจจุบันกับเดือนก่อน หรือ ตามไตรมาสปัจจุบันกับไตรมาสก่อน ซึ่งผู้ใช้สามารถกำหนดเงื่อนไขในรายงานได้ ซึ่งไม่ว่าจะเลือกเปรียบเทียบแบบใดรายงานก็จะแสดงยอดเปรียบเทียบสรุปปีปัจจุบัน กับปีก่อนให้เสมอ

การกำหนดหนักหนักสุทธิเพื่อใช้ในการวิเคราะห์การขายแสดงตามน้ำหนัก ให้กำหนดที่ข้อมูลหลักสินค้าคงคลังที่ฟิลด์ น้ำหนักสุทธิ (Tab 5.ข้อมูลอื่นๆ) โดยกำหนดเป็นหน่วยกรัมต่อน้ำหนักสินค้า 1 หน่วย

รูปแบบรายงานที่แสดงผลมีให้เลือก 4 รูปแบบรายงาน ดังนี้

1. เปรียบเทียบตามรหัสสินค้า และลูกค้า แสดงรายการวิเคราะห์การขายตามสินค้า และแยกยอดขายตามลูกค้า (ตัวอย่างรายงาน A-เปรียบเทียบตามเดือน และ E-เปรียบเทียบตามไตรมาส)

2. เปรียบเทียบตามรหัสลูกค้า เป็นการวิเคราะห์ยอดขายรวมมูลค่าตามลูกค้า(ตัวอย่างรายงาน B-เปรียบเทียบตามเดือน และ F-เปรียบเทียบตามไตรมาส)

3. เปรียบเทียบตามหมวดสินค้า เป็นการวิเคราะห์ยอดขายรวมมูลค่าตามหมวดสินค้า (ตัวอย่างรายงาน C-เปรียบเทียบตามเดือน และ G-เปรียบเทียบตามไตรมาส)

4. เปรียบเทียบตามกลุ่มสินค้า เป็นการวิเคราะห์ยอดขายรวมมูลค่าตามกลุ่มสินค้า (ตัวอย่างรายงาน D-เปรียบเทียบตามเดือน และ H-เปรียบเทียบตามไตรมาส)






















































Back

แก้ไขการทำงานผิดพลาดของโปรแกรม 1 เรื่อง (Bug Fixed)
รายการ ระบบงาน รายละเอียด
1 บริหารโครงการ แก้ไขรายงานสถานะของโครงการแบบสรุป เนื่องจากรายงานไม่แสดงใบสั่งผลิตที่ไมมี WPM และคำนวณผลต่างรายได้และค่าใช้จ่ายไม่ถูกต้อง

Back

Posted in ห้องสมุด

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องที่ต้องการถูกทำเครื่องหมาย *

*